chính sách của công ty

chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng - Công ty Sala Food

Chúng tôi cam kết:

  1. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.
  2. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  3. Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm hiệu quả nhất cho mỗi nhu cầu của từng khách hàng.
  4. Giá bán trên website chỉ đảm bảo cho giao hàng tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, các đơn hàng ngoài tỉnh sẽ phải chi trả thêm phí vận chuyển tuỳ từng khu vực.

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành - Công ty Sala Food

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số Seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua ( đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử ).
– Tem bảo hành và tem niêm phong ( nếu có ) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số Series, Model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Sala Food sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

2. Thời hạn bảo hành

3. Phương thức áp dụng bảo hành

a. Địa điểm bảo hành
Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp / Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng / hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của theo địa chỉ Email: baohanh.salafood@gmail.com  hoặc số Hotline: 0935 688 198  để được hỗ trợ.

b. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và / hoặc mức độ sẵn có của thiết bị / sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm.
Trong mọi trường hợp, Sala Food không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng - Công ty Sala Food
Sala Food sẽ thực hiện việc đổi / trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.

1. Sản phẩm Sala Food giao không đúng đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận hàng, Salafood.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu.

3. Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Sala Food. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng 090.339.1486 , Sala Food sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng.
 
Điều kiện về sản phẩm:
– Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.
– Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Salafood.vn

chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật - Công ty Sala Food

Sala Food Luôn cam kết bảo mật thông tin khách hàng tại điều 68 đến Điều 73 Nghị định 52/2013/NĐ-CP, salafood.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng.

1. Thu thập thông tin cá nhân

Các thông tin thu thập thông qua website salafood.vn sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng
  • Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi
  • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website

 2. Sử dụng thông tin cá nhân

– Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.

– Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật.

 3. Chia sẻ thông tin cá nhân

– Ngoại trừ các trường hợp về Sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài

4. Truy xuất thông tin cá nhân

– Bất cứ thời điểm nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết (website links) thích hợp mà chúng tôi cung cấp.

5. Bảo mật thông tin cá nhân

– Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, salafood.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau như: chuẩn quốc tế PCI, SSL,… nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

– Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác…. Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, Chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.

– Vì vậy, salafood.vn cũng khuyến cáo quý khách nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của quý khách và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác.

– Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, quý khách nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

 6. Thay đổi về chính sách

– Chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trong trang này mà không cần phải thông báo trước, để phù hợp với các nhu cầu của salafood.vn cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới.

– Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại salafood.vn, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có links tại salafood.vn. Chúng tôi khuyến khích bạn đọc kỹ chính sách An toàn và Bảo mật của các trang web của bên thứ ba trước khi cung cấp thông tin cá nhân cho các trang web đó. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về nội dung và tính pháp lý của trang web thuộc bên thứ ba.

– Vì vậy, bạn đã đồng ý rằng, khi bạn sử dụng website của chúng tôi sau khi chỉnh sửa nghĩa là bạn đã thừa nhận, đồng ý tuân thủ cũng như tin tưởng vào sự chỉnh sửa này. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn nên xem trước nội dung trang này trước khi truy cập các nội dung khác trên website cũng như bạn nên đọc và tham khảo kỹ nội dung “Chính sách bảo mật” của từng website mà bạn đang truy cập.

7. Thông tin liên hệ

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này.

Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Địa chỉ: 79 Tăng Nhơn Phú – Phước Long B – Quận 9 – HCM

Email: salafood2021@gmail.com

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển - Công ty Sala Food

1. Khu vực áp dụng và chi phí

  • Tại TP.Hồ Chí Minh
  1. Sản phẩm kệ sắt để hàng: Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi phạm vi khu vực nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh từ 1 – 2 sản phẩm (tùy loại kệ và tùy vị trí quận / huyện)
  2. Các đơn hàng nhỏ, chi phí vận chuyển sẽ tính tùy theo vị trí xa hay gần tại tất cả các quận / huyện của Thành Phố Hồ Chí Minh

2. Thời gian giao hàng

Nội thành Hồ Chí Minh, giao có thể giao siêu tốc trong ngày hoặc giao theo yêu cầu khách hàng. Một số trường hợp có thể xảy ra phát sinh nhưng chúng tôi sẽ báo trước cho khách hàng biết.

Các khu vực: thời gian giao hàng từ 2 – 10 ngày ( tùy vào vị trí và số lượng đơn hàng khách đặt ) Thời gian giao hàng sẽ được 2 bên thỏa thuận kỹ hơn trong lúc làm việc.

  • Tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương

Hỗ trợ phí vận chuyển + lắp đặt tận nơi từ 10% – 100% tùy vào đơn hàng (tính theo số lượng sản phẩm khách mua và khu vực gần hoặc xa). Cước phí sẽ được thông báo rõ ràng để quý khách biết, trước khi lên đơn và giao hàng.

  • Tại các khu vực khác

Tại các khu vực khác, chúng tôi giao hàng và lắp đặt tận nơi có tính phí. Trường hợp, đơn hàng lớn sẽ được hỗ trợ phí lắp đặt và giao hàng tốt nhất. Chúng tôi sẽ thông báo rõ ràng để quý khách biết, trước khi lên đơn và giao hàng.

3. Trách nhiệm với sản phẩm / hàng hóa

Trường hợp công ty tự vận chuyển, chúng tôi sẽ có trách nhiệm với hàng hóa: các rủi ro mất hàng, thiếu hàng, trầy xước, hư hại ( cong vênh, móp mép,…) Sản phẩm được đóng gói, quấn bao ni-lông và bảo quản cẩn thận trong suốt quá trình vận chuyển để tránh các va chạm.

Khách nhận hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sai sót/ hư hại, quý khách vui lòng báo lại nhân viên giao hàng và nhân viên của công ty để chúng tôi kịp thời xử lý.

Trường hợp dịch vụ vận tải qua quý khách tự thuê để chuyên chở, công ty sẽ không chịu trách nhiệm về sản phẩm khi gặp rủi ro bị hư hỏng hay thất thoát.

Mọi chi tiết về vấn đề vận chuyển và lắp đặt, khách hàng liên hệ với công ty để nhân viên tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán - Công ty Sala Food

1. THANH TOÁN TRỰC TIẾP

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng

Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.

2.NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN – THU HỘ

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

Bước 4: Người bán chuyển hàng.

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.

3. THANH TOÁN QUA HÌNH THỨC CHUYỂN KHOẢN

Cách 3: Thanh toán chuyển khoản:

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

Bước 4: Người mua thanh toán.

Bước 5: Người bán chuyển hàng.

Bước 6: Người mua nhận hàng.

– Tên tài khoản: CÔNG TY CP SALA FOOD
– Số tài khoản:
– Chi nhánh:

Khi cần xác nhận thông tin chuyển khoản, Quý khách vui lòng gởi Ủy nhiệm chi đến số Fax: 034 966 3735, Email: salafood@gmail.com

Hoặc điện thoại ….. – …….. để liên hệ trực tiếp với Bộ phận tiếp nhận thông tin chuyển khoản (Người phụ trách: ………..).

3. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP SALA FOOD
– Địa chỉ: Số 79 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh
– Điện thoại: hỗ trợ bảo hành: 034 966 3735 – Fax: 0935 688 198
– Email: salafood@gmail.com

Cám ơn Quý khách đã chọn mua sản phẩm của CÔNG TY CP SALA FOOD